icon icon icon
Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 2027
Thứ Tư, ngày 29 tháng 5 năm 2024 - 08:28 - Lượt xem: 759

Ngày 27/5/2024, Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thị Như Trang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tham dự Đại hội có 18 đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp. Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, góp sức trẻ xây dựng ngành Tư pháp Tuyên Quang ngày một bền vững, phát triển”, Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã đánh giá: Nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn Sở Tư pháp đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, đạt được những thành tích đáng khích lệ, từng bước khẳng định vai trò của Chi đoàn và đoàn viên. Chi đoàn đã hoàn thành 100 % các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã đề ra; nhận thức của đoàn viên về chủ nghĩa Mác - Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng của Đảng nhìn chung đều được nâng cao; nhiều đoàn viên được quy hoạch, bổ nhiệm vào các chức danh lãnh đạo của cơ quan, đơn vị; thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tham gia công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ đã giới thiệu được nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng. 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Thị Như Trang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp ghi nhận và biểu dương những kết quả của tập thể Chi đoàn Sở Tư pháp đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022 -2024; đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm trong công tác Đoàn của Chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2024 – 2027 và nhấn mạnh trong thời gian tới Chi đoàn cần tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh toàn diện; triển khai kịp thời, thực hiện có hiệu quả, chủ động công tác đoàn và phong trào thanh niên; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm, sáng tạo trong công tác để ngày càng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra.


Đồng chí Vũ Thị Như Trang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp, đồng thời có những chỉ đạo, định hướng, giải pháp cụ thể cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Sở Tư pháp trong nhiệm kỳ tới, nhiệm kỳ 2024 – 2027.


Đồng chí Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa XV, nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thị Hiền được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp, đồng chí Bùi Anh Tú được bầu giữ chức Phó Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp.

 
Đồng chí Vũ Thị Như Trang và đồng chí Phùng Thị Thu Hằng chụp ảnh cùng Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tư pháp khóa XV, nhiệm kỳ 2024 – 2027

Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Sở Tư pháp phát huy vai trò xung kích, ra sức thi đua, lao động, học tập thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn Sở Tư pháp trong nhiệm kỳ 2024-2027 ngày càng phát triển./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI


Ảnh: Đồng chí Vũ Thị Như Trang, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng Đại hội


Ảnh: Đồng chí Phùng Thị Thu Hằng, Phó Bí thư đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng Đại hội

Quang cảnh Đại hội

Tin, ảnh: Phương Thúy.
 






Tổng số: 339 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: