icon icon icon
Hội thảo nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư, tư vấn pháp luật
Thứ Năm, ngày 6 tháng 10 năm 2022 - 17:28 - Lượt xem: 370

Ngày 05/10/2022, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư, tư vấn pháp luật. Hội thảo do đồng chí Vũ Thị Như Trang, Phó Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì.

 

Đồng chí Vũ Thị Như Trang, Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu và chủ trì Hội thảo

Tham dự Hội thảo có các đại biểu là Lãnh đạo Đoàn Luật sư Tuyên Quang, Tổ chức ký hợp đồng thực hiện trợ giúp pháp lý với Sở Tư pháp, Các tổ chức hành nghề luật sư trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Tư vấn pháp luật Hội luật gia Tỉnh Tuyên Quang, Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ doanh nghiệp, Chi nhánh của Trung tâm tư vấn pháp luật cộng đồng và trợ giúp pháp lý cho người chưa thành niên tại tỉnh Tuyên Quang, Công chức có liên quan thuộc Sở Tư pháp, Phóng viên Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tham dự và đưa tin. 


Quang cảnh Hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe Sở Tư pháp báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện hợp đồng trợ giúp pháp lý với các tổ chức hành nghề luật sư và 10 lượt ý kiến tham luận của các luật sư, tư vấn viên pháp luật về những kết quả, khó khăn, vướng mắc và những giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức hành nghề luật sư, trung tâm/chi nhánh tư vấn pháp luật.

Kết luận Hội thảo, đồng chí Vũ Thị Như Trang, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận những kết quả đạt được của các tổ chức hành nghề luật sư, tổ chức tư vấn pháp luật; đồng thời giải đáp, ghi nhận những ý kiến của các luật sư, tư vấn viên pháp luật về đề xuất  các giải pháp tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của luật sư, tổ chức hành nghề luật sư, tư vấn viên pháp luật và các tổ chức tư vấn pháp luật, góp phần quan trọng trong việc xây dựng môi trường pháp lý dân chủ, bình đẳng, minh bạch./.

    Tin: Việt Hạnh

Ảnh: Huy Tùng

 

Một số hình ảnh Hội thảo


 

(Ảnh: Luật sư Đàm Quốc Cường, Ủy viên Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư Tuyên Quang trình bày tham luận)

 
(Ảnh: Luật sư Nguyễn Thành Minh, Trưởng Văn phòng Luật sư số 54 tham gia phát biểu ý kiến tại Hội thảo)

  

(Luật sư Ngô Phương Mai, Chi nhánh của Trung tâm tư vấn pháp luật cộng đồng và  trợ giúp pháp lý cho người chưa thành niên tại tỉnh Tuyên Quang trình bày tham luận)


 (Ảnh: Luật sư Ngô Việt Thắng, Công ty Luật TNHH MTV Quốc Cường trình bày tham luận)


 (Ảnh: Luật sư Vũ Trung Kiên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Vũ Kiên trình bày tham luận)

 





Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: