icon icon icon
Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Quốc tế hạnh phúc 20/3
Chủ nhật, ngày 11 tháng 9 năm 2016 - 11:12 - Lượt xem: 3.288

Ngày 08/3/2016, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Nữ công Sở Tư pháp tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đồng chí Nguyễn Thị Thược - Giám đốc Sở phát biểu tại biểu gặp mặt

 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thược, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp. Tại buổi gặp mặt, Ban Nữ công đã ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; đánh giá kết quả hoạt động của Ban Nữ công Sở Tư pháp. Với 64% công chức, viên chức, người lao động là nữ, trong đó người đứng đầu cấp ủy, cơ quan là nữ và 69,5% chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp phòng thuộc Sở và phòng thuộc đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở do nữ đảm nhiệm, trong những năm qua nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhiều chị đã vươn lên khẳng định được năng lực, trình độ, kỹ năng làm việc, hằng năm được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; làm tốt vai trò, trách nhiệm của người vợ, người mẹ, người con trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.


Đồng chí Nguyễn Hữu Trúc, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn đã chúc mừng chị em Sở Tư pháp. Thay mặt nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp, đồng chí Nguyễn Thị Thược, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, công đoàn và các nam đồng nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện để chị em nữ phấn đấu; đồng chí cũng đề nghị nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, mỗi đồng chí cần nỗ lực phấn đấu, tự nhìn nhận lại bản thân, khắc phục những tồn tại, hạn chế, cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và thiên chức của người vợ, người mẹ trong gia đình; đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đồng nghiệp nam.

 

Không khí buổi gặp mặt thêm phần ấm cúng khi có các tiết mục văn nghệ, đặc biệt là những lời ca và bông hoa tươi thắm của các đồng nghiệp nam dành cho các chị em./.

 

Tin: Minh Hiền

Ảnh: Cao Tuyên






Tổng số: 334 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: