icon icon icon
Sở Tư pháp tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Thứ Tư, ngày 24 tháng 1 năm 2024 - 16:39 - Lượt xem: 166


Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 20/01/2024, Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Sở, công chức, viên chức, người lao động tại Sở Tư pháp qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. Đồng chí Nguyễn Thị Thược, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Thị Thược, Giám đốc Sở Tư pháp đã báo cáo, thông tin về những kết quả, thành tựu nổi bật trong công tác của Sở/Ngành Tư pháp tỉnh năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm công tác tư pháp năm 2024 và thời gian tới; đồng chí cũng cảm ơn các thế hệ lãnh đạo sở, cán bộ Sở Tư pháp đã nghỉ hưu đã có nhiều đóng góp cho công tác tư pháp tỉnh nhà, chúc các đồng chí cán bộ hưu trí cùng gia đình đón năm mới  vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc,  an lành. 

Tại buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Giám đốc Sở Tư pháp qua các thời kỳ thay mặt cán bộ hưu trí Sở Tư pháp đã chúc mừng những kết quả và thành tựu  đạt được của Sở/Ngành Tư pháp năm 2023; đồng thời mong muốn đội ngũ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp phát huy thành quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đưa ngành Tư pháp nói chung và Sở Tư pháp nói riêng ngày càng phát triển, vững mạnh.

Tiếp thu các ý kiến đóng góp của cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Thị Thược, Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thế hệ cán bộ tư pháp để công tác của Sở, của ngành Tư pháp ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT
 
Đồng chí Bàn Công Hiến – nguyên Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Đồng chí Lý Văn Binh – nguyên Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi gặp mặt

Tin: Phương Thúy
Ảnh: Giang Lý

 






Tổng số: 336 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: