icon icon icon
Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp tại huyện Chiêm Hoá
Thứ Sáu, ngày 1 tháng 12 năm 2023 - 23:13 - Lượt xem: 69

Ngày 27/11/2023, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp năm 2023 tại huyện Chiêm Hoá. Dự và chủ trì Hội nghị có ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Tham gia Hội nghị có 100 đại biểu đại diện các doanh nghiệp thành viên của Hội khu vực các huyện: Hàm Yên, Chiêm Hóa, Na Hang và Lâm Bình.

 
(Ảnh: Quang cảnh Hội nghị)

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Triệu Quang Nghị, Giám đốc Trung tâm Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu kỹ năng giải quyết vướng mắc trong thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, kỹ năng làm việc, tiếp xúc và cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí. Luật sư Đàm Quốc Cường, Giám đốc Công ty Luật TNHH Quốc Cường đã giới thiệu một số quy định của pháp luật về hợp đồng và giải quyết các tranh chấp về hợp đồng; các tranh chấp về hợp đồng thường gặp trong lĩnh vực thương mại, lao động, góp vốn, kinh doanh.

 
(Ảnh: Ông Triệu Quang Nghị, Giám đốc Trung tâm Trung tâm tư vấn pháp luật và hỗ trợ doanh nghiệp, báo cáo viên tại Hội nghị)
 
(Ảnh: Luật sư Đàm Quốc Cường, Giám đốc Công ty Luật TNHH Quốc Cường, báo cáo viên tại Hội nghị)

Phát biểu bế mạc Hội nghị, ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cho rằng: Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp năm 2023 tại huyện Chiêm Hoá có nội dung rất thiết thực, tập trung giới thiệu những vấn đề pháp lý liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay như các quy định của pháp luật về dân sự, kinh doanh thương mại.


(Ảnh:Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp phát biểu bế mạc Hội nghị)

Như vậy, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành kế hoạch tổ chức 03 Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho doanh nghiệp năm 2023 cho 300 đại biểu đại diện doanh nghiệp thành viên của Hội trên địa bàn tỉnh theo Hợp đồng giữa Sở Tư pháp và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, đây là một trong những hoạt động triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 18/2022/NQ-HĐND ngày 03/7/2022 của HĐND tỉnh Tuyên Quang quy định chính sách hỗ trợ pháp lý và mức chi phục vụ hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang./.

Tin: Trương Lan
 






Tổng số: 123 | Trang: 1 trên tổng số 13 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: