icon icon icon
Hội công chứng viên tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2022
Thứ Tư, ngày 17 tháng 8 năm 2022 - 07:44 - Lượt xem: 93

Ngày 14/8/2022, Hội công chứng viên tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2022. Dự hội nghị có bà Đặng Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và trên 50 đại biểu là công chứng viên, nhân viên nghiệp vụ làm việc tại các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; công chứng viên tỉnh Yên Bái, Lào Cai.

 Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe ông Tuấn Đạo Thanh, Chủ tịch Hiệp hội công chứng viên Việt Nam triển khai một số quy định của Luật Công chứng và các văn bản có liên quan; những kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động hành nghề công chứng; tập trung trao đổi, thảo luận, giải đáp các tình huống, vướng mắc trong công chứng hợp đồng, giao dịch liên quan đến quyền sử dụng đất, quyền thừa kế phát sinh trong thực tiễn.

 

Ảnh: Ông Tuấn Đạo Thanh   Chủ tịch Hiệp hội công chứng viên Việt Nam   Báo cáo viên Hội nghị

Thông qua hội nghị, các đại biểu đã được cung cấp những kiến thức pháp luật, đặc biệt là các quy định mới của pháp luật liên quan đến hoạt động hành nghề công chứng; nâng cao kỹ năng hành nghề của công chứng viên. Kết thúc Hội nghị, công chứng viên tham dự đã được Hội Công chứng viên tỉnh Tuyên Quang cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2022 theo quy định.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tin, ảnh:  Lê Thanh

 





Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: