icon icon icon
Chi đoàn Thanh niên Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác
Thứ Sáu, ngày 18 tháng 5 năm 2018 - 07:36 - Lượt xem: 1.697

Nhân dịp kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vừa qua, Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ dâng hương tại đền thờ Bác Hồ. Sau Lễ dâng hương, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức Tọa đàm, chiếu phim tài liệu “Tên người đẹp mãi” do Trung tâm phim tài liệu và phóng sự, Đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Qua các hoạt động này đã giúp đoàn viên chi đoàn hiểu thêm về thân thế, sự nghiệp và nhân cách vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện sự thành kính, lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với Người - vị Lãnh tụ vĩ đại, Người cha già kính yêu của toàn dân tộc.


Ảnh: Dâng hương tưởng nhớ và thể hiện lòng thành kính, biết ơn vô hạn
đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn giao lưu, rèn luyện sức khỏe, duy trì phong trào thể dục thể thao của Chi đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức giải giao lưu, thi đấu bóng chuyền hơi trong đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp. Tham dự giải thi đấu có 3 đội tuyển với 15 vận động viên, các đội đã tham gia thi đấu sôi nổi, tạo không khí hào hứng vui tươi trong tập thể Chi đoàn.


Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp giao lưu bóng chuyền hơi

Các hoạt động kỷ niệm đã được tổ chức với tinh thần tiết kiệm, hiệu quả và tạo sức lan tỏa sâu rộng, tuyên truyền đến tất cả Đoàn viên trong Chi đoàn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam cũng như đối với Phong trào Cộng sản và công nhân quốc tế... Từ đó, nâng cao nhận thức, ý thức của đoàn viên thanh niên Chi đoàn trong việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác Tư pháp, từ đó xây dựng cơ quan, Chi, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Tin: Huyền Hương
Ảnh: Ngọc Loan






Tổng số: 334 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: