icon icon icon
Sở Tư pháp phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường
Thứ Năm, ngày 22 tháng 4 năm 2021 - 11:09 - Lượt xem: 990

Ngày 16/4/2021, Sở Tư pháp đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp tập huấn công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường. Tham dự Lớp tập huấn có 515 cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

 
Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, báo cáo viên của Sở Tư pháp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh đã tập huấn về kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường; kỹ năng thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy trong nhà trường và kiến thức pháp luật về dân sự, hôn nhân và gia đình, bầu cử.
Thông qua lớp tập huấn đã góp phần trang bị cho các thầy giáo, cô giáo kỹ năng thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật phù hợp với đối tượng được tuyên truyền là học sinh trong các trường trung học phổ thông, các kiến thức, kỹ năng thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy, và đặc biệt đã được trang bị những kiến thức pháp luật, phục vụ tốt hơn cho việc giảng dạy môn Giáo dục công dân và thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường.

Đây là một trong những hoạt động phối hợp thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường”./.

Tin và ảnh: Minh Hiền





Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: