icon icon icon
Sở Tư pháp, Công an tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, hội viên Hội phụ nữ phường Mỹ Lâm
Thứ Năm, ngày 17 tháng 9 năm 2020 - 07:47 - Lượt xem: 712

Ngày 15/9/2020, Sở Tư pháp, Công an tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang.

Ảnh: Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, trên 100 cán bộ, hội viên hội phụ nữ phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang đã được nghe báo cáo viên của Sở Tư pháp và Công an tỉnh đã giới thiệu nội dung cơ bản của Luật hôn nhân và gia đình và văn bản pháp luật có liên quan; về tình hình đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh thời gian qua; các biện pháp đấu tranh, phòng chống tội phạm mua bán người, bạo lực gia đình. Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên cũng đã đưa ra các tình huống pháp luật có liên quan thiết thực đến cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày ở cơ sở để các đại biểu trao đổi, thảo luận, tạo không khí sôi nổi, hào hứng, từ đó việc tiếp thu kiến thức pháp luật được dễ dàng, sinh động hơn.

Ảnh: Báo cáo viên Công an tỉnh triển khai nội dung tuyên truyền

Ảnh: Báo cáo viên Sở Tư pháp triển khai nội dung tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần trang bị cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ phường Mỹ Lâm kiến thức pháp luật cơ bản về hôn nhân và gia đình, kỹ năng phòng, chống tội phạm và xử lý đối với những tình huống pháp luật phát sinh tại cơ sở. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả Chương trình phối hợp giữa Sở Tư pháp và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật cho phụ nữ, hòa giải ở cơ sở và lồng ghép giới trong xây dựng pháp luật, giai đoạn 2018- 2022./.

Minh Hiền 






Tổng số: 939 | Trang: 1 trên tổng số 94 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: