icon icon icon
Chi hội Luật gia Sở Tư pháp tuyên truyền pháp luật lưu động
Thứ Hai, ngày 25 tháng 3 năm 2019 - 16:00 - Lượt xem: 898

Ngày 17 tháng 3 năm 2019, Chi hội Luật gia Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức tuyên truyền pháp luật lưu động tại thôn Bản Tháng, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Lãnh đạo UBND xã Trung Hà và 124 người dân thôn Bản Tháng.

 Tại buổi tuyên truyền pháp luật, các Luật gia thuộc Chi hội Luật gia Sở Tư pháp đã tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, hộ tịch, nuôi con nuôi, hình sự, công chứng, chứng thực có liên quan thiết thực đến đời sống, sinh hoạt của người dân ở cơ sở; giải đáp 02 ý kiến vướng mắc của người dân về đất đai, điều kiện để được hưởng trợ cấp xã hội; đồng thời các báo cáo viên pháp luật cũng dành thời gian để người dân trao đổi, thảo luật các tình huống pháp luật thường xảy ra ở cơ sở.

Thông qua các nội dung tuyên truyền đã giúp người dân nắm được các quy định của pháp luật về hình sự, hôn nhân và gia đình, hộ tịch, nuôi con nuôi, công chứng, chứng thực, từ đó nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân ở cơ sở./.

Tin: Minh Hiền
Ảnh: Diệu Thúy






Tổng số: 336 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: