icon icon icon
Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác chứng thực
Thứ Hai, ngày 12 tháng 11 năm 2018 - 15:31 - Lượt xem: 1.364

Ngày 08/11/2018, Sở Tư pháp tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác chứng thực, đồng chí Đặng Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Tư pháp dự và chỉ đạo Hội nghị.

 Tham dự Lớp bồi dưỡng có trên 200 đại biểu là Trưởng, Phó Trưởng phòng, chuyên viên Phòng Tư pháp các huyện, thành phố; Công chức Tư pháp - Hộ tịch cấp xã và Công chứng viên các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.

Tại Lớp bồi dưỡng, đồng chí Nghiêm Hà Hải, Trưởng Phòng Quản lý Chứng thực, Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực - Bộ Tư pháp đã triển khai những nội dung cơ bản của pháp luật về chứng thực; thẩm quyền, trình tự, thủ tục thực hiện các loại việc chứng thực; các hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động chứng thực…, đồng thời trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, cách thức xử lý một số vụ việc, tình huống cụ thể, giải đáp những khó khăn,vướng mắc, hướng giải quyết trong quá trình thực hiện các loại việc chứng thực.


Ảnh: Đồng chí Đặng Thị Thanh Hương – Phó Giám đốc Sở Tư pháp khai mạc Lớp bồi dưỡng.

Ảnh: Đồng chí Nghiêm Hà Hải, Trưởng Phòng Quản lý Chứng thực, Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực – Bộ Tư pháp

Ảnh: Quang cảnh Lớp bồi dưỡng

Thông qua Lớp bồi dưỡng đã trang bị cho đại biểu quy định của pháp luật về chứng thực và các vấn đề thực tiễn trong thực hiện công tác chứng thực, từ đó góp phần nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm công tác chứng thực trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: Phương Thúy.





Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: