icon icon icon
Tổng kết công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022
Thứ Bảy, ngày 1 tháng 1 năm 2022 - 16:49 - Lượt xem: 605

Ngày 30/12/2021, Ban Quản lý Chương trình Hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021 2025, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Ông Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế, Phó Trưởng ban Quản lý Chương trình hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 chủ trì Hội nghị.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Tú, Vụ trưởng Vụ Pháp luật Dân sự - Kinh tế, Phó Trưởng ban Quản lý Chương trình hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025 chủ trì Hội nghị

Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến với 71 điểm cầu. Tham dự tại điểm cầu Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang có đồng chí Nguyễn Thị Thược, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp và công chức Phòng Xây dựng, kiểm tra, thi hành pháp luật và phổ biến, giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị điểm cầu Sở Tư pháp

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe một số bộ, ngành, địa phương trình bày kết quả thực hiện công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2021; đại diện Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội trình bày những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2021; đại diện Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội nêu thực tiễn công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp tại tổ chức dịch vụ pháp lý; đồng thời, các chuyên gia cũng đã kiến nghị, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022.

Thông qua Hội nghị, các đại biểu đã kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa và một số giải pháp, cách làm hay để nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022 tại địa phương./.

Tin: Trương Lan

Ảnh: Lý Thị Hương Giang

 






Tổng số: 334 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: