icon icon icon
Hội thi Tìm hiểu pháp luật trong thành viên các Câu lạc bộ Trợ giúp pháp lý tỉnh
Thứ Sáu, ngày 7 tháng 11 năm 2014 - 12:13 - Lượt xem: 2.162

Ngày 31-10, tại Trung tâm Văn hóa và Triển lãm tỉnh đã diễn ra hội thi Tìm hiểu pháp luật trong thành viên các Câu lạc bộ Trợ giúp pháp lý tỉnh Tuyên Quang” lần thứ 3 năm 2014.

Tới dự có các đồng chí: Vũ Thị Bích Việt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Triệu Thị Lún, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa các đội tham gia hội thi. Tham gia hội thi có 35 thí sinh là thành viên các Câu lạc bộ Trợ giúp pháp lý thuộc 7 đội đến từ các huyện, thành phố. Nội dung thi gồm 3 phần: Chào hỏi, Tìm hiểu pháp luật (gồm có phần thi trắc nghiệm và xử lý tình huống) và tiểu phẩm. Nội dung các phần thi tập trung về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động của các câu lạc bộ trợ giúp pháp lý trong việc trợ giúp, hòa giải, tuyên truyền và phổ biến pháp luật tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chiêm Hóa, giải nhì cho đội thành phố Tuyên Quang, giải ba cho đội Sơn Dương, Nà Hang và một số giải phụ khác. Hội thi lần này đã góp phần nâng cao hiểu biết phát luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật trong nhân dân, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mạng lưới trợ giúp pháp lý cơ sở


Nguồn: baotuyenquang.com.vn 






Tổng số: 131 | Trang: 1 trên tổng số 14 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: