icon icon icon
Sở Tư pháp tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh cho doanh nghiệp
Thứ Tư, ngày 18 tháng 11 năm 2015 - 11:50 - Lượt xem: 2.133

Ngày 03/11/2015, tại Hội trường Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Tư pháp đã tổ chức Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh cho doanh nghiệp. Đồng chí Nguyễn Thị Thược - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp dự và chỉ đạo Lớp bồi dưỡng

 

Ảnh: Quang cảnh Lớp bồi dưỡng

 

Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 150 đại biểu là Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh, Công chức pháp chế các sở, ban, ngành, doanh nghiệp nhà nước và đại diện các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh.

Tại Lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được nghe đồng chí Triệu Quang Huy và đồng chí Trần Văn Lương - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu những nội dung mới của Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư năm 2014. Thông qua đó đã trang bị cho các đại biểu kiến thức pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, giải đáp một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là hoạt động của Sở Tư pháp nhằm nâng cao hiệu quả thông tin pháp luật, kỹ năng quản lý, điều hành doanh nghiệp, từ đó góp phần cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh Tuyên Quang./.

 

Tin: Xuân Thành - Ảnh: Mạnh Thái






Tổng số: 0 | Trang: 1 trên tổng số 0 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: