icon icon icon
Tập huấn kiến thức, nghiệp vụ phổ biến pháp luật
Thứ Ba, ngày 11 tháng 10 năm 2016 - 11:22 - Lượt xem: 1.671

Thực hiện Đề án "Củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển đất nước", vừa qua, Hội Nông dân tỉnh đã chủ trì phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức 02 lớp tập huấn kiến thức pháp luật, nghiệp vụ phổ biến pháp luật cho trên 200 đại biểu là Chi hội trưởng Chi hội nông dân, tuyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện Yên Sơn, Sơn Dương và thành phố Tuyên Quang.

 Ảnh: Quang cảnh Lớp tập huấn


Tại các buổi tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên của Sở Tư pháp tập huấn về kỹ năng tuyên truyền miệng, nội dung cơ bản của Hiến pháp năm 2013, Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị kiến thức pháp luật về đất đai, kỹ năng xử lý các tình huống về đất đai tại cơ sở.

Thông qua lớp tập huấn đã trang bị cho học viên kỹ năng tuyên truyền, các kiến thức pháp luật có liên quan thiết thực đến cuộc sống, sinh hoạt, lao động của người dân; từ đó góp phần nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật người dân ở cơ sở./.

 

Minh Hiền





Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: