icon icon icon
Đảng ủy Sở Tư pháp tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Thứ Sáu, ngày 6 tháng 11 năm 2020 - 09:00 - Lượt xem: 1.823

Ngày 03/11/2020, Đảng ủy Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Trần Viết Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hà Quang Giai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp.

Ảnh: Đồng chí Trần Viết Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nịnh Văn Thành, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Công chứng số 1

Ảnh: Đồng chí Hà Quang Giai, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Viết Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu Đảng và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nịnh Văn Thành, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Công chứng số 1 theo Quyết định số 1679-QĐ/TU ngày 10/10/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Viết Hùng nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng về quá trình tu dưỡng, rèn luyện và cống hiến của đồng chí Nịnh Văn Thành đối với sự nghiệp xây dựng Đảng. Đây là phần thưởng cao quý mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng cho cá nhân đồng chí Nịnh Văn Thành và cũng là niềm vinh dự, tự hào của tập thể Đảng bộ Sở Tư pháp.

Ảnh: Quang cảnh buổi Lễ

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Nịnh Văn Thành đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn Đảng và hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, không ngừng học tập nâng cao trình độ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin: Minh Hiền
Ảnh: Đức Thành






Tổng số: 336 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: